Quản lí, đại diện Shoyeido tại Việt Nam, nữ doanh nhân Nguyễn Thúy Hạnh “Nước Nhật mang tôi đến gần hơn với những mùi hương”
Xuất thân là du học sinh tại đất nước mặt trời mọc, chị Nguyễn Thúy Hạnh đã trở về nơi chôn rau cắt rốn và trở thành đại diện cho Shoyeido tại Việt Nam bằng việc phân phối các dòng sản phẩm hương Nhật tại công ty TNHH VPP.
Nhiều năm gắn bó với đất nước Nhật Bản, dường như chị Thúy Hạnh đã thật sự yêu thích những nét văn hóa độc đáo và phong tục truyền thống nơi đây. Chị bị ấn tượng bởi những dãy hoa Anh đào rực rỡ, những bộ Kimono bí ẩn, cả cách thưởng trà, nghe đạo mà chị đã từng tham gia. Tuy nhiên, chị lại dành một thứ cảm tình đặc biệt cho công nghệ sản xuất mùi hương và nghệ thuật thưởng hương của Nhật Bản. Vì lẽ đó, khi nói lời chia tay đất nước này, chị Thúy Hạnh đã quyết định trở thành người đại diện và quản lí của thương hiệu hương Shoyeido tại Việt Nam bằng việc thành lập công ty TNHH VPP. Đây là công ty 100% vốn của Nhật Bản, cũng là đại diện duy nhất của Công ty Shoyeido tại Việt Nam. Được sự ủy quyền của Shoyeido, VPP tiến hành phân phối những sản phẩm hương đặc trưng nhất của công ty tại thị trường đầy tiềm năng này.
Khác với các dòng hương đã có, hương Shoyeido là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu chỉ là cây cỏ thảo dược. Vào đầu thế kỷ 18, ông Rokubei Moritsune Hata – “cha đẻ” của thương hiệu Shoyeido, bắt đầu kết hợp các kỹ thuật làm hương học được khi làm việc tại Cung điện Hoàng gia Kyoto. Cuối cùng, ông đã đưa ra một thế giới mùi hương mà người thưởng thức không chỉ giới hạn trong hoàng gia. 12 thế hệ sau, gia đình Hata tiếp tục tạo ra một loạt những mùi hương khác nhau. Và hương Shoyeido được coi là một trong những loại hương chất lượng cao và tự nhiên nhất hiện nay. Quá trình pha trộn của Shoyeido là một nghệ thuật. Các nghệ nhân trình độ cao đã rút ra những bí quyết từ hàng thế kỷ để tạo nên những kiệt tác hương thơm. Họ cẩn thận xử lý chất lượng, tính toán sự cân bằng và tỷ lệ của từng nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn kĩ lưỡng. Chỉ một sự khác biệt nhỏ nhất về số lượng hoặc chất lượng của bất cứ thành phần nào đều có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả. Chỉ những nguyên liệu thô tốt nhất mới được sử dụng. Mùi thơm tinh tế giúp thức tỉnh tất cả giác quan khi thưởng thức và người Nhật gọi nghệ thuật đó là mon-koh hay “nghe hương”. Sản phẩm của Shoyeido không chỉ là hương thơm ưa thích của nhiều ngôi chùa ở Nhật Bản mà công thức pha trộn là giải pháp tự nhiên hiện đại để tạo ra một không gian thư giãn trong nhà. Dù đó là nơi làm việc, tập yoga hay thiền định, hoặc đơn giản trong phòng tắm hay spa thì hương thơm tinh khiết của Shoyeido cũng giúp bầu không khí trở nên dễ chịu hơn.
Cho đến nay, đã 10 năm tồn tại và phát triển trên thị trường với slogan “Hương với cuộc sống”, công ty TNHH VPP cùng thương hiệu hương Soyeido đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng các loại hương với các mục đích khác nhau: sử dụng hương trong thờ cúng mang tính tôn giáo, trong những lễ hội đặc biệt như “Trà đạo” hoặc đơn giản chỉ là làm thơm không gian để thưởng thức, với nhiều hình dáng đặc biệt: que hương, mảnh dăm gỗ trầm hương, viên hình tròn, hương được nén ép theo hình dáng của bông hoa anh đào, lá phong… hoặc những túi thơm. Dưới sự dẫn dắt của chị Thúy Hạnh, trong tương lai, công ty TNHH VPP sẽ giới thiệu và phân phối tới quý khách hàng những sản phẩm hương đẹp nhất, gợi cảm nhất, quyến rũ nhất – đó sẽ là những sản phẩm hương được đông đảo khách hàng Nhật Bản yêu thích nhất, có mặt khắp nơi tại thị trường cực kì khó tính này.
Để lan tỏa tình yêu hương và mang những nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản đến các nữ doanh nhân, sau 2 buổi tham gia business lunch với tư cách khách mời, chị Thúy Hạnh đã đăng kí trở thành một thành viên của WLIN Venus với vị trí Phó chủ tịch khách mời.
WLIN Global rất vui mừng chào đón chị Nguyễn Thúy Hạnh gia nhập ngôi nhà chung của các nữ doanh nhân. Với quyết định mang tính bước ngoặt này, chúc cho chị Thúy Hạnh sẽ dẫn dắt công ty TNHH VPP ngày càng phát triển theo sứ mệnh ban đầu mà chị đã đặt ra.
Wlin.vn
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN