Ông Nguyễn Trường Sơn nhận định: Xây dựng thương hiệu và nhân hiệu là yếu tố bắt buộc trong thời đại mới
Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu với các nhãn hàng, qua đó nêu bật giá trị của hai giải thưởng “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” và “The Best Brands of Women Leaders Choice”.
Ông Nguyễn Trường Sơn phát biểu trong Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”
Phát biểu tại Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp, cùng với đó là khả năng trau dồi bản lĩnh và tri thức của doanh nhân.
“Theo phong tục Việt Nam, khiêm tốn là một phẩm chất rất quan trọng. Bởi vậy người ta vẫn nói rằng khi thành công nhiều thì ta không nên khoe khoang quá. Nhưng chúng ta không nên nhầm lẫn điều này với việc xây dựng thương hiệu. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin trong thời đại mới, chúng ta buộc phải biết cách để khẳng định giá trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm mà mình tạo ra và bản lĩnh của mỗi cá nhân. Bởi vậy, việc xây dựng cả nhân hiệu và thương hiệu là những yếu tố bắt buộc mà các lãnh đạo phải trau dồi trong thời đại này”, ông Nguyễn Trường Sơn nói.
Ông Nguyễn Trường Sơn cùng các nữ lãnh đạo tại Lễ trao giải
Nhân sự kiện này, ông Nguyễn Trường Sơn cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tập thể doanh nhân Việt Nam, đặc biệt là những cá nhân và doanh nghiệp được vinh danh tại 2 giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu” và “The Best Brands of Women Leaders Choice”.
“Ngày nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng quảng cáo tức là nói quá hoặc nói sai sự thật. Điều đó không đúng, và các nữ doanh nhân được vinh danh tại giải thưởng này đang góp phần thay đổi nhận thức của cả xã hội. Một người tài giỏi và thành công thì đáng được kính trọng, một sản phẩm tốt thì nên được trân trọng.
Với tư cách là đại diện đơn vị chỉ đạo chương trình, tôi tin rằng Lễ trao giải ‘Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu’ và ‘Top 100 The Best Brands of Women Leaders Choice’ có ý nghĩa rất lớn, tạo cơ hội quảng bá cho các cá nhân và nhãn hàng”, ông Nguyễn Trường Sơn khẳng định.
Ông Nguyễn Trường Sơn cùng các doanh nghiệp nhận giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”
Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” và “The Best Brands of Women Leaders Choice” là sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm White Palace (Tp.HCM) ngày 28/10. Đây là giải thưởng do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức, với sự thực hiện của WMedia Agency và Nam Hương Media & Event dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Đây là những giải thưởng có uy tín trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam, do vậy sự kiện này đã thu hút hơn 700 khách mời cùng đông đảo chính khách và các đơn vị truyền thông báo chí tham dự.
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN