banner chinh

Nam Hương Corp trở thành đơn vị xây dựng nhân hiệu cho lãnh đạo và thế hệ tiếp nối Mylina Group


Nam Hương Corp tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trở thành đơn vị xây dựng hình ảnh cho Tập thể Ban lãnh đạo và Thế kệ tiếp nối Tập đoàn danh tiếng Mylina.


Sau hơn 20 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, Nam Hương Corp với sứ mệnh “xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo giúp các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế nâng thương hiệu và nhân hiệu lên một tầm cao mới” đã trở thành nhà tư vấn chiến lược uy tín với các đối tác lớn như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Vin Home, Sam Sung, Capella, AIMS… Ở thời điểm hiện tại, Nam Hương Corp tiếp tục xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện hàng đầu Việt Nam góp phần “Đưa Việt Nam đến với thế giới và đưa thế giới về với Việt Nam”.

 

 

Các đối tác chiến lược của Nam Hương Corp

 

Mới đây, Đại diện Nam Hương Corp và Mylina Group đã có những ký kết chính thức để trở thành đơn vị xây dựng thương hiệu cá nhân cho Tập thể Ban lãnh đạo và Thế hệ tiếp nối của Tập đoàn Mylina.

 

Văn phòng Mylina Group và các Công ty thành viên

 

Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập

 

Trải qua hành trình hai thập kỷ không ngừng phát triển, Mylina Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tinh dầu và sản phẩm ứng dụng từ tinh dầu thiên nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm góp phần nâng cao giá trị của những sản phẩm thiên nhiên trong nước. Bên cạnh đó, ngoài những nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn GMP cung cấp cho các đơn vị chế biến tại Việt Nam như sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, các cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong nước và quốc tế. Mylina còn đang sở hữu những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc tự nhiên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng trực tiếp, vừa an toàn tiện lợi đem lại vẻ đẹp tự nhiên bền vững. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ, cửa hàng mỹ phẩm, salon, spa và online v.v…và được xuất khẩu đi nhiều thị trường lớn trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật, Thái Lan, Indonesia,…

 

Đội ngũ nhân viên Mylina Group

 

 

Các thành viên trong Ban điều hành Tập đoàn

 

Để mở đầu cho ký kết này, vào ngày 20/12 vừa qua, bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT Mylina Group cùng con gái Nguyễn Châu Linh – Thế hệ tiếp nối của Tập đoàn đã tham gia vào buổi shooting của Học viện Pro Image  trực thuộc Nam Hương Corp nhằm từng bước nâng cao hình ảnh một cách chuyên nghiệp trong vai trò người đầu tàu.

 

 

 

Một vài hình ảnh trong buổi shooting vừa qua

 

Không dừng lại ở đó, Ban điều hành Mylina còn tham gia vào các Khóa đào tạo do Nam Hương tổ chức như khóa học về nghệ thuật truyền cảm hứng dành cho nhà lãnh đạo, Nghệ thuật tỏa sáng – Xuất hiện trước công chúng… được giảng dạy trực tiếp bởi Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu và nhân hiệu cùng Thạc sĩ tốt nghiệp Đại học Havard Kenedy Sandy Hòa Đặng – Nguyên Giám đốc điều hành Quỹ giáo dục Việt Nam (Vietnam Education Foundation – VEF), Giảng viên Học viện Hình tượng chuyên nghiệp – Pro Image (Một thành viên của Nam Hương Corp).  Với những kiến thức do Á hậu Thu Hương và  Ths. Sandy Hòa Đặng truyền tải, chắc chắn sẽ đem đến những hiệu quả thiết thực cho Ban điều hành Mylina Group.

 

Khóa học nghệ thuật truyền cảm hứng dành cho nhà lãnh đạo, Nghệ thuật tỏa sáng – Xuất hiện trước công chúng do Thạc sĩ Havard Sandy Hòa Đặng trực tiếp giảng dạy

 

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương – Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu và nhân hiệu trực tiếp giảng dạy khóa học “Nghệ thuật tỏa sáng – Xuất hiện trước công chúng”

 

Trong thời gian sắp tới, Nam Hương Group sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm nâng tầm và đưa hình ảnh các thành viên trở nên phổ biến rộng rãi thông qua các phương tiện thông tin, truyền thông vốn được xem là thế mạnh của Nam Hương Corp.

Đại diện Nam Hương Corp, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương cho biết: “Mylina Group là một doanh nghiệp lớn và rất có tiềm lực. Chính vì vậy, việc đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân cho đội ngũ Ban lãnh đạo là một yếu tố tất yếu bởi việc gắn thương hiệu doanh nghiệp và nhân hiệu của người đứng đầu đang là việc nên làm của bất kì doanh nhân nào nếu muốn thương hiệu và nhân hiệu của mình được xây dựng thành công. Tôi tin rằng với những kinh nghiệm trong ngành truyền thông cũng như tư vấn chiến lược, Nam Hương sẽ mang đến cho các thành viên Mylina những kiến thức và trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

 

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Corp, Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu và nhân hiệu

 

Chia sẻ về lần hợp tác với Nam Hương, Bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT Milyna Group nhận định: “Nam Hương Group là một tập đoàn truyền thông và xây dựng chiến lược với uy tín đã được khẳng định. Chúng tôi tin rằng với sự tư vấn của Nam Hương, bản thân tôi cùng các thành viên Ban lãnh đạo sẽ có những bước đi chiến lược, khẳng định hình ảnh bản thân cũng như nâng thương hiệu Mylina lên một tầm cao mới”.

 

Bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT Mylina Group

 

Không dừng lại ở việc xây dựng nhân hiệu, vào ngày 27/12/2019 vừa qua, Nam Hương Corp cũng đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm Mylina Group – 20 năm một chặng đường  tại Intercontinental Saigon Residences với sự tham dự của hơn 300 Khách mời đặc biệt. . Lễ kỷ niệm chính là dịp quý báu để Ban lãnh đạo, Công nhân viên của Tập đoàn cùng nhìn lại những gì đã qua, đưa ra những kế hoạch mới; những mục tiêu mới đầy triển vọng cho tương lai, đồng thời đánh dấu một hành trình đáng nhớ trong chặng đường chinh phục thị trường hương liệu trong và ngoài nước của Tập đoàn Mylina.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ kỷ niệm “Mylina Group – 20 năm một chặng đường: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN