banner chinh

Lễ ký kết Investors – Tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao


Chương trình ký kết Investors và Tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu đỉnh cao của WLIN Global Holding (WGH) đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các nữ lãnh đạo tài giỏi, xinh đẹp trên nhiều lĩnh vực.

Lễ ký kết Investors và Tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu đỉnh cao

Lễ ký kết Investors – khởi đầu của những bước tiến mới

Một trong những định hướng mới của WLIN Global Holding đó chính là tìm kiếm các nhà đầu tư cùng chung lý tưởng, mục tiêu để xây dựng và không ngừng mở rộng mạng lưới ngày một phát triển. Với những ý nghĩa nhân văn mang lại, định hướng này đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nữ lãnh đạo tài ba và theo đó là hàng loạt các sự kiện ký kết Investors được thiết lập.

Tham dự chương trình ký kết có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, TS. Vũ Thu Hương – Cố vấn chiến lược WGH, ThS. Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch sáng lập WLIN Hi Global - Tổng Giám đốc Truyền hình Cáp Hà Nội, ThS Nguyễn Thanh Huyền -  Chủ tịch đồng sáng lập CLB WLIN Hi Global - Tổng giám đốc Truyền hình HiTV, TS. Nguyễn Phùng Minh Hằng - Chủ tịch Điều hành Hi Global - TGĐ Cen Academy và TGĐ Công ty Cenhomes, Ms Lương Thị Nụ - Chủ tịch WLIN Hải Dương, Chủ tịch sáng lập WLIN Hải Dương, Chủ tịch Mazda, KIA Hải Dương, Chủ tịch Anh Đào Plaza, TS. Lê Nguyệt –Chủ tịch điều hành WLIN HD, Ms Phạm Thu Thủy - Chủ tịch ATA Holdings cùng với các thành viên trong mạng lưới.

TS. Nguyễn Thu Hương

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Thu Hương đã có những chia sẻ chân thành, cụ thể về con đường mà WGH phải thực hiện để hoàn thành sứ mệnh phục vụ, đồng hành cùng các nữ lãnh đạo trên toàn cầu. Chị cũng bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều hơn nữa những “cánh tay nối dài” đồng lòng chung sức, sẵn sàng đi chung một tuyến đường mang đến những giá trị tốt đẹp, hạnh phúc cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không chỉ chú trọng vào số lượng, Chủ tịch WGH thể hiện quan điểm tập trung cho chất lượng để tìm kiếm những nhà đầu tư có chất lượng và thật sự tâm huyết. Với ý tưởng đầy sáng tạo và hứa hẹn nhiều tiềm năng, WLIN Global Holdings ngay lập tức đã nhận được sự đồng hành của các nữ lãnh đạo tham gia là Investors vòng Co-Founders.

Trong khuôn khổ của sự kiện, TS. Thu Hương cũng thực hiện hoạt động ký kết Investors  với  TS. Vũ Thu Hương – Cố vấn chiến lược WGH; Ms Cao Thị Thanh Nga - Chủ tịch WLIN Miền Bắc, Chủ tịch VIT GROUP, Chủ tịch Thương hiệu giày Evashose và Ms Nguyễn Thị Thanh Vân – Chủ tịch điều hành WLIN Stars – Tổng giám đốc Diamond Sherlyn. Có thể thấy đây không chỉ là hoạt động ký kết trên giấy thông thường mà quan trọng hơn điều này thể hiện cho tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh và sự quyết tâm của các nhà đầu tư trên hành trình cùng đi thực hiện sứ mệnh chung.

Ms. Nguyễn Thu Hương và Ms. Cao Nga ký kết Investors

Mỗi nhà đầu tư với những thế mạnh riêng của mình sẽ đóng góp cho cộng đồng theo những cách khác nhau, cho dù vậy, tất cả những gì họ làm trong giai đoạn kế tiếp đều xuất phát từ khát khao xây dựng 1 mạng lưới nữ lãnh đạo tài năng, hạnh phúc.

Tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao

Tiếp nối hoạt động ký kết, tại sự kiện cũng đã diễn ra tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao với sự điều phối của TS. Nguyễn Thu Hương. Đây là một chủ đề rất cần thiết cho các nữ lãnh đạo ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ của internet và công nghệ số. Khi làm tốt thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo, doanh nghiệp sẽ nhận được sự tin yêu của công chúng. Ngược lại, chỉ một hành động nhỏ đi ngược lại những giá trị của cộng đồng, không chỉ bản thân lãnh đạo mà cả doanh nghiệp đó sẽ phải gánh chịu những hậu quả không thể lường trước.

Các diễn giả của tọa đàm nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao

Là người có kinh nghiệm hơn 20 năm xây dựng thương hiệu cá nhân, TS. Nguyễn Thu Hương khẳng định thương hiệu cá nhân là gốc rễ phát triển không của chỉ bản thân người làm chủ mà là của cả doanh nghiệp. Thương hiệu cá nhân tốt sẽ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện, tạo thiện cảm với khách hàng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của TS. Nguyễn Thu Hương hiện nay chỉ có khoảng 30 – 40% lãnh đạo hiểu và bắt đầu có ý thức xây dựng thương hiệu cá nhân. Đó chính là một trong những lý do quan trọng đưa đến quyết định tập trung nâng cao đào tạo thương hiệu cá nhân cho các nữ lãnh đạo WHG trong giai đoạn kế tiếp.

Ms. Cao Nga chia sẻ tại tọa đàm

Đồng quan điểm với TS. Nguyễn Thu Hương, Ms. Cao Nga cũng cho rằng thương hiệu cá nhân có thể được coi là một trong những nền tảng quan trọng để tạo đà cho doanh nghiệp phát triển. Nhưng làm sao để tạo ra cho mình 1 thương hiệu cá nhân độc đáo, riêng biệt, tạo ấn tượng với khách hàng thì đó còn là một bài toán khó với nhiều nữ lãnh đạo.

Tuy nhiên với những chia sẻ từ các diễn giả, các thành viên có mặt tại chương trình tọa đàm đã dần dần hiểu đúng và hiểu sâu cũng như biết cách thức tạo dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Chắc chắn trên con đường này sẽ có rất nhiều chông gai, thử thách nhưng chúng tôi tin rằng, bằng bản lĩnh, sự quyết tâm của những người phụ nữ kiên cường và sự đồng hành của cả một mạng lưới, mọi khó khăn sẽ chỉ là “phép thử” để họ đến gần hơn với thành công.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện:

 

 


 

BÌNH LUẬN