Kisin nhận giải thưởng The Best Brands of Women Leaders Choice
Doanh nhân Tô Đình Quân - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng (KISIN) tin rằng giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice” là sự ghi nhận cho đóng góp của doanh nghiệp này với thị trường Việt Nam và quốc tế.
Doanh nhân Tô Đình Quân đại diện cho KISIN nhận giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”
Ngày 28/10 vừa qua, công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Hùng Dũng (KISIN) đã được vinh danh trong Lễ trao giải “The Best Brands of Women Leaders Choice” – sự kiện thuộc khuôn khổ Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức. Đây là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
Doanh nhân Tô Đình Quân – Phó Tổng giám đốc của KISIN đã bày tỏ niềm vui và tự hào khi doanh nghiệp của mình nhận được giải thưởng. Ông tin rằng việc được vinh danh tại “The Best Brands of Women Leaders Choice” sẽ là động lực để KISIN vững bước trong tương lai.
“Giải thưởng này là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho KISIN. Chúng tôi tự hào khi được xướng tên cùng cộng đồng doanh nhân. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp của KISIN cho thị trường Việt Nam và quốc tế”, doanh nhân Tô Đình Quân chia sẻ.
Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”
Để đi tới Lễ vinh danh “The Best Brands of Women Leaders Choice”, KISIN đã trải qua 8 năm thăng trầm. Ban đầu, doanh nghiệp chủ yếu sản xuất bánh và xuất khẩu sang Nhật. Các sản phẩm của KISIN đạt tiêu chuẩn chất lượng tại một thị trường khắt khe hàng đầu về các loại bánh ngọt như Nhật Bản, nhưng lại có phần lép vế ở trong nước. Theo doanh nhân Tô Đình Quân, nguyên nhân là bởi thói quen sử dụng bánh ngọt ở thị trường miền Nam và miền Trung không quá cao, đồng thời doanh nghiệp của ông cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố giá thành và vận chuyển.
Dẫu vậy, KISIN đã từng bước khắc phục những hạn chế của bản thân và từng bước chinh phục thị trường trong nước. Hiện tại, doanh nghiệp này đã có một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, qua đó giảm thiểu chi phí, đồng thời giúp sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, KISIN còn cho ra đời nhiều loại sản phẩm với hương vị khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của khách hàng.
Sản phẩm của KISIN được trưng bày trong hội trường Đêm Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”
Bên cạnh thành công trong việc mở rộng thị trường trong nước, KISIN còn đạt được những thành tựu đáng kể như xuất khẩu sản phẩm tới các thị trường giàu tính cạnh tranh như Hong Kong và Campuchia. Ngoài ra, doanh nghiệp này đã đi những bước đầu tiên trong việc xâm nhập các thị trường như Singapore, Thượng Hải và Thái Lan. Bởi vậy, giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice” sẽ góp phần mở ra cơ hội cả trong nước lẫn quốc tế để KISIN tiếp bước.
“Giải thưởng này là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ mà KISIN nói chung và các cán bộ công nhân viên KISIN nói riêng đã đạt được. Đây là nguồn động lực mạnh mẽ để KISIN tiếp tục theo đuổi sứ mệnh mà KISIN đã lựa chọn”, doanh nhân Tô Đình Quân khẳng định.
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN