Xây dựng thương hiệu cá nhân - cơ hội vàng cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ngày 1-2/11 vừa qua, Học viện Pro Image đã tổ chức thành công khoá học Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ là các thành viên đến từ cộng đồng Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global và học viên của Sbody. Khoá học lần này đã mang tới những giá trị hữu ích, thực tế cho chính các học viên tham dự.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trở thành một yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khẳng định vị thế và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Đặc biệt với sự trợ giúp và phát triển như vũ bão của mạng xã hội, việc xây dựng và quản lý tốt thương hiệu cá nhân - thương hiệu doanh nghiệp trên nền tảng số ngày càng được nhiều các doanh nghiệp quan tâm, đầu tư để có thể mang tới những giá trị về kinh tế, giá trị thương hiệu trong tương lai gần. Đó cũng chính là mong muốn và là mục tiêu đào tạo của Học viện Pro Image dành cho các học viên tham gia khoá học mang tên "Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng" được tổ chức vào ngày 1-2/11/2024 tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua.
Tham dự khoá học ngắn ngày chuyên sâu có sự tham dự của anh Nguyễn Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Okini Food Việt Nam, chị Thái Thị Hải - Giám đốc chiến lược Công ty Okini Food, Dược sĩ Hiền Lương - bệnh viện Gia An cùng các học viên khác. Các học viên đến từ các lĩnh vực kinh doanh F&B, dinh dưỡng, truyền thông với những mục tiêu và chiến lược truyền thông khác nhau đã mang tới những góc nhìn trao đổi thú vị tại khoá đào tạo 02 ngày.
TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Học viện Pro Image, người đã có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, tái hoạch định các chiến lược định vị thương hiệu cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước chia sẻ "Thương hiệu cá nhân chính là cầu nối giữa bạn và khách hàng. Khi bạn có thể xây dựng một cây cầu vừa chắc chắn vừa đẹp và quan trọng là giúp khoảng cách giữa bạn và khách hàng gần lại thì việc bạn đạt được những hiệu quả về mọi mặt là điều tất yếu sẽ xảy ra trong tương lai gần".
TS. Nguyễn Thu Hương trực tiếp đào tạo tại khoá học Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng trong 02 ngày 1-2/11/2024
Khoá học không chỉ dừng lại ở lý thuyết, các học viên được thực hành ứng dụng các chiến lược, bài tập thực tế vào chính tình hình hiện tại của bản thân và doanh nghiệp để từ đó, mỗi học viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, phát triển một chiến lược truyền thông hiệu quả và lâu dài.
Anh Nguyễn Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Okini Food Việt Nam chia sẻ: "Thông qua 02 ngày học, tôi đã có cơ hội nhìn sâu vào bản thân mình để nhận diện những sở trường, sở đoản của chính mình. Thương hiệu cá nhân đối với một người làm kinh doanh như tôi càng có vai trò quan trọng. Một thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp người chủ doanh nghiệp dễ dàng tạo thiện cảm, tạo dựng được niềm tin và gần gũi với khách hàng. Thương hiệu cá nhân được định hướng và xây dựng theo một chiến lược đúng từ chính giá trị cốt lõi của người chủ doanh nghiệp kết hợp với công nghệ và nền tảng số như hiện nay thì sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được rất nhiều chi phí và có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt".
Anh Nguyễn Việt Dũng chia sẻ hào hứng tại khoá học
Chị Thái Thị Hải - Giám đốc chiến lược Công ty Okini Food Việt Nam cho biết thêm: "Là một người làm về chiến lược cho công ty nhưng thông qua khóa học này, tôi càng ý thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân, đặc biệt là thương hiệu của chủ doanh nghiệp cho đến thương hiệu cá nhân của những nhân sự trong doanh nghiệp. Và sau những bài tập thực hành của cô Hương, tôi đã có thêm những ý tưởng để có thể ứng dụng cho doanh nghiệp của mình sau khi khoá học kết thúc".
Chị Thái Thị Hải - Giám đốc chiến lược Okini Food Việt Nam tại khoá học
Dược sĩ Hiền Lương đến từ bệnh viện Gia An chia sẻ: "Chúng tôi thường chỉ chú trọng vào thương hiệu của bệnh viện mà quên đi rằng mỗi bác sĩ, điều dưỡng cũng cần có thương hiệu cá nhân. Đó cũng chính là một trong những cách để giúp cộng hưởng với chính thương hiệu của bệnh viện và hoàn toàn có thể giúp chúng tôi có thêm những giá trị từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Khóa học này đã mở ra một hướng đi mới cho tôi và những người bạn đồng nghiệp khác nữa".
Dược sĩ Hiền Lương chăm chú theo dõi những chia sẻ của TS. Nguyễn Thu Hương và các học viên khác
Khóa học cũng tạo cơ hội cho các chủ doanh nghiệp kết nối với nhau, xây dựng mạng lưới hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình phát triển thương hiệu cá nhân sau này. TS. Nguyễn Thu Hương nhấn mạnh rằng “Thương hiệu cá nhân không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn là vấn đề cộng đồng. Khi chúng ta cùng nhau phát triển, cả cộng đồng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.”
Khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng” đã khép lại sau hai ngày học tập sôi nổi và đầy cảm hứng. Các học viên ra về không chỉ với kiến thức mới mà còn với niềm tin và động lực mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu cho bản thân và doanh nghiệp của mình.
Chúc mừng khoá đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng đã thành công tốt đẹp
Trong thời đại mà thương hiệu cá nhân ngày càng có vai trò quan trọng, khóa học của Học viện Pro Image chắc chắn sẽ trở thành một nền tảng vững chắc cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hành trình khẳng định giá trị và vị thế của mình trên thị trường.
Học viện Pro Image - 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Fanpage: TS. Nguyễn Thu Hương - Pro Image Academy
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN