Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong tâm trí khách hàng cùng 400 nhân sự cấp cao ngành ngân hàng
Trong một thế giới kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ và áp dụng chiến lược định vị thương hiệu cá nhân không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa để thành công và tồn tại trong thị trường đầy thách thức.
Với mong muốn nâng cao sự nhận thức và kỹ năng trong lĩnh vực này, Học viện Pro Image tự hào trở thành đối tác đào tạo đặc biệt cho hơn 400 nhân sự cấp cao của một ngân hàng lớn tại Việt Nam với chương trình được thiết kế chuyên biệt, cung cấp kiến thức tổng quan và sâu rộng cùng các kỹ năng cần thiết để mỗi nhân sự có thể xây dựng và quản lý hiệu quả “tài sản” của chính mình – thương hiệu cá nhân.
TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Học viện Pro Image đào tạo tại chương trình Chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong tâm trí khách hàng mục tiêu
Tầm quan trọng của Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân không chỉ là việc tạo dựng một hình ảnh bên ngoài mà còn là sự thể hiện của giá trị độc đáo, cốt lõi và độc bản của mỗi cá nhân. Hiểu rõ về Thương hiệu cá nhân giúp mỗi người hiểu rõ về bản thân mình, phát huy những điểm mạnh và xây dựng một hình ảnh riêng biệt và giúp nhận diện trong mắt khách hàng và đối tác.
TS. Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Học viện Pro Image, đồng thời là giảng viên chính của chương trình đào tạo đã chia sẻ với các học viên về những lợi ích, giá trị gia tăng bền vững của một thương hiệu cá nhân có chiến lược, có định vị rõ ràng, kiên trì và nhất quán.
Tận dụng sức mạnh của thời đại công nghệ số cùng các công cụ mạng xã hội nở rộ như hiện nay, mỗi cá nhân đều có thể xây dựng và định vị cho bản thân một thương hiệu riêng nhằm phục vụ cho mục tiêu, sứ mệnh của từng người.
Hội trường với hơn 400 nhân sự cấp cao tập trung theo dõi chương trình đào tạo
Lợi ích của việc xây dựng Thương hiệu cá nhân và Thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng Thương hiệu cá nhân không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công của Thương hiệu doanh nghiệp – nơi cá nhân đó làm việc, đồng hành. Một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ sẽ làm tăng giá trị cho tổ chức, thu hút và gắn kết khách hàng, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái thương hiệu mạnh mẽ và bền vững.
Ngược lại, nếu một cá nhân có những hình ảnh nhận diện không tốt, những giá trị không tương đồng với doanh nghiệp mình đang làm việc, sẽ dễ dàng gặp phải những bất đồng và khiến cho thương hiệu của cả hai gặp nhiều bất lợi.
Các học viên không chỉ được đào tạo lý thuyết mà còn được trực tiếp TS. Nguyễn Thu Hương chia sẻ, hướng dẫn chi tiết và thị phạm về các kỹ năng cơ bản, quan trọng trong việc định hình phong thái chuyên nghiệp
Chính vì thế, tại chương trình đào tạo, TS. Nguyễn Thu Hương đã cùng đại diện các học viên tìm hiểu sâu về bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và hệ giá trị cá nhân, để từ đó tìm ra những điểm chung, thế mạnh của cả hai để phát huy và gia tăng lợi thế, đồng thời hạn chế những điểm yếu và tìm cách khắc phục.
Bước vào quá trình xây dựng Thương hiệu cá nhân
Quá trình xây dựng Thương hiệu cá nhân đòi hỏi một sự tiếp cận chuyên sâu và chi tiết. Từ việc phân tích mục tiêu và đối tượng khách hàng đến việc xác định giá trị cốt lõi và nắm bắt xu hướng thị trường, mỗi bước đều đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực không ngừng của cá nhân đó.
Học đi đôi với hành ngay tại sân khấu
Chương trình đào tạo đã cung cấp cho các học viên những kiến thức cần thiết để tự tin áp dụng các phương pháp và công cụ xây dựng Thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Từ việc xác định điểm mạnh và độc đáo của bản thân đến việc xây dựng một thông điệp nhất quán và hiệu quả, chúng tôi tin rằng hơn 400 nhân sự cấp cao tham dự khóa đào tạo trong 01 ngày đã có thể tự tin bước vào quá trình xây dựng và hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu cá nhân trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
"Mọi ước mơ, mục tiêu đều cần có hành động cụ thể, chi tiết, từng bước một. Khi bạn đã học, hãy bắt tay vào thực hiện và triển khai ngay chiến lược định vị thương hiệu cá nhân của mình cùng với Pro Image và doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay" - TS. Nguyễn Thu Hương chia sẻ
Chương trình đào tạo Chiến lược định vị thương hiệu cá nhân của Học viện Pro Image sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mở ra những khía cạnh mới và nâng cao năng lực cho các bạn trong sự nghiệp của mình. Hãy kết nối với chúng tôi để có thể tạo ra những chương trình đào tạo chuyên sâu, chuyên biệt dành cho chính nhân sự của doanh nghiệp bạn hay chính bản thân bạn trong hành trình phát triển bản thân sắp tới.
Học viện hình tượng chuyên nghiệp Pro Image
Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0945.234.274 (Ms.Sương)
Email: info@namhuongcorp.com.vn
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN