Đông đảo người dân đã được tuyên truyền về Đề án 06
Công tác tuyên truyền Đề án 06 của Chính phủ đang thu được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi số quốc gia. Đề án 06 được lan tỏa đến đông đảo người dân cả nước là kết quả của sự phối hợp giữa Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân với các đối tác chiến lược, trong đó có Goldsun Media Group.
|
Ngày 06/01/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06). Đây là Đề án gắn liền với Chương trình chuyển đổi số quốc gia với nhiều nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng được triển khai với sự chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ và Tổ triển khai công tác Đề án cùng với sự vào cuộc mạnh mẽ từ tất cả các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp, người dân.
|
Đề án 06 được thông tin rộng rãi trên hệ thống bảng LED quảng cáo của Goldsun Media Group |
Với khẩu hiệu “Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chung tay cùng Chính phủ triển khai thành công Đề án số 06”, trong thời gian vừa qua, có rất nhiều các doanh nghiệp đã bày tỏ sự ủng hộ bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể. Trong đó Công ty Cổ phần Marketing Mặt Trời Vàng (Goldsun Media Group) đã được lựa chọn là đơn vị đồng hành đồng thời là đơn vị hỗ trợ thiết kế thông điệp truyền thông cho Đề án 06. Goldsun Media Group đã nhanh chóng triển khai, sẵn sàng thực hiện trách nhiệm xã hội với ưu thế hàng đầu trong những đơn vị truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam.
Theo bà Trần Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chuyển đổi số và Marketing của Goldsun Media Group, việc tuyên truyền Đề án 06 không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đó cũng là niềm vinh dự lớn đối với công ty.
|
Bà Trần Thị Thanh Vân - Được đóng góp vào công việc tuyên truyền Đề án 06 là vinh dự lớn với Goldsun Media Group |
Nhận thức được ý nghĩa của Đề án 06 đối với xã hội và người dân, Goldsun Media Group đã huy động toàn bộ nguồn lực nhân sự và hệ thống màn hình truyền thông, từ hơn 3.000 màn hình LCD, hơn 3.600 màn hình DP lắp đặt trong thang máy, sảnh chờ tại hơn 2.000 tòa nhà trên toàn quốc; tới chuỗi 16 màn hình LED ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An…
|
Việc tuyên truyền các tiện ích từ Đề án 06 tại các sảnh sân bay giúp người dân tiếp cận và hưởng ứng công cuộc chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ. |
Đặc biệt, hệ thống wifi marketing của Goldsun Media Group tại 6 sân bay thương mại đã ghi nhận hơn 219,000 lượt truy cập vào website chính thức dichvucong.gov.vn góp phần lan tỏa Đề Án 06 đến đông đảo người dân cả nước.
Theo báo Doanh nhân Sài Gòn
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN